Tin Tức

Tết nguyên đán cận kề là thời điểm diễn ra nhiều đợt sale với khuyến mãi khủng nhất năm, vậy bạn đã biết tết này nên chọn mua màu nào cho may mắn chưa?

Ngoài việc chuẩn bị những outfit sao cho thật rạng rỡ và phù hợp với mình thì màu sắc là yếu tố rất quan trọng. Màu sắc mang nhiều yếu tố phong thủy, vì vậy bạn cần cân nhắc khi mua màu nào sao cho năm mới phát tài, phát lộc. Hôm nay TATU sẽ chi sẻ cho các bạn màu sắc hợp tuổi cho tết 2023 này nhé!

Tuổi Tý 

Màu xanh lục, xanh lá cây sẽ mang tới nhiều may mắn cho phương diện sự nghiệp của tuổi Tý trong năm 2023. Dưới đây là màu sắc cho dịp tết này của các bạn tuổi Tý:

Mùng 1: Xanh lục, xanh lá. 

Mùng 2: Trắng 

Mùng 3: Đỏ, cam.

Tuổi Sửu

Màu đen là một trong những màu may mắn đối với người tuổi Sửu năm 2023, đặc biệt ở phương diện công danh sự nghiệp. Dưới đây là màu sắc cho dịp tết này của các bạn tuổi Sửu: 

Mùng 1: Đen 

Mùng 2: Xanh lá 

Mùng 3: Hồng

Tuổi Dần

Màu xanh lam, xanh nước biển được cho là sẽ tăng cường vận may cho bản mệnh ở phương diện tài lộc này. Dưới đây là màu sắc cho dịp tết này của các bạn tuổi Dần nhé: 

Mùng 1: Màu xanh lam, xanh nước biển

Mùng 2: Màu vàng

Mùng 3: Màu hồng

Tuổi Mão

Để giảm bớt xui khí, đương số có thể tăng thêm sắc cam trong cuộc sống của mình bởi đây là màu sắc may mắn cho phương diện sự nghiệp của bạn. Dưới đây là màu sắc cho dịp tết này của các bạn tuổi Mão nhé: 

Mùng 1: Màu cam 

Mùng 2: Màu xanh lam 

Mùng 3: Màu nâu 

Tuổi Thìn

Màu xanh lá cây là một trong những màu may mắn đối với người tuổi Thìn năm 2023. Dưới đây là màu sắc cho dịp tết này của các bạn tuổi Thìn nhé:

Mùng 1: Màu xanh lá cây 

Mùng 2: Màu đỏ 

Mùng 3: Màu tím

Tuổi Tỵ

Màu tím có thể ổn định tâm trạng của người tuổi Tỵ, tiếp thêm sức mạnh, thúc đẩy vận may sự nghiệp một cách hiệu quả, giúp người tuổi Tỵ vượt qua mọi trở ngại, gặt hái thành công. Dưới đây là màu sắc cho dịp tết này của các bạn tuổi Tỵ nhé: 

Mùng 1: Màu tím

Mùng 2: Màu vàng

Mùng 3: Màu đỏ 

Tuổi Ngọ

Màu trắng - be sữa là gam màu tinh khiết này sẽ giúp bảo vệ cuộc sống của Ngọ khỏi sát khí và những kẻ xấu quấy phá. Dưới đây là màu sắc cho dịp tết này của các bạn tuổi Ngọ nhé:

Mùng 1: Màu trắng - be 

Mùng 2: Màu vàng ấm áp 

Mùng 3: Màu cam 

Tuổi Mùi

Tăng cường sắc xanh lục trong cuộc sống sẽ giúp bạn biết vận dụng sự khéo léo trong giao tiếp của mình để tìm kiếm những người chung ý tưởng, đồng điệu về tâm hồn. Dưới đây là màu sắc cho dịp tết này của các bạn tuổi Mùi nhé:

Mùng 1: Màu xanh lục 

Mùng 2: Màu vàng nhạt

Mùng 3: Màu xanh dương 

Tuổi Thân

Màu xám được cho là gam màu may mắn của Thân trong năm 2023 khi nó giúp thu hút vận may và các nguồn năng lượng tích cực tới gần bạn. Dưới đây là màu sắc cho dịp tết này của các bạn tuổi Thân nhé:

Mùng 1: Màu xám 

Mùng 2: Màu đỏ 

Mùng 3: Màu trắng bạc 

Tuổi Dậu

Màu sắc may mắn cho người tuổi Dậu năm 2023 là màu cam. Màu cam có thể giúp con giáp này phát triển lên một tầm cao hơn trong sự nghiệp. Dưới đây là màu sắc cho dịp tết này của các bạn tuổi Dậu nhé:

Mùng 1: Màu cam 

Mùng 2: Màu vàng chanh 

Mùng 3: Màu trắng ánh bạc 

Tuổi Tuất

Năm 2023, màu sắc may mắn của người Tuất đầu tiên phải kể đến là màu be sữa, kaki. Đây là các gam màu có tác dụng hút năng lượng tích cực về cho con giáp này. Dưới đây là màu sắc cho dịp tết này của các bạn tuổi Tuất nhé:

Mùng 1: Màu be sữa 

Mùng 2: Màu xanh lá cây 

Mùng 3: Màu cam 

Tuổi Hợi

Theo quan điểm ngũ hành, người tuổi Hợi thuộc hành Thủy, vì vậy những thứ thuộc tính Thủy sẽ rất tốt với con giáp này, ví dụ như màu xanh da trời. Dưới đây là màu sắc cho dịp tết này của các bạn tuổi Tuất nhé:

Mùng 1: Màu xanh da trời 

Mùng 2: Màu đen 

Mùng 3: Màu vàng 

Với bài viết này TATU hy vọng bạn đã có được những gợi ý cho đợt mua hàng cuối năm rồi phải không nào? Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về chủ đề này, hãy tải ngay TATU để được kết nối và sẻ chia bạn bè với nhiều chủ đề từ thú vị đến những vấn đề thầm kín khó nói nhất nhé!


tin tức liên quan

26 Tháng 12, 2022
CUỘC THI DÀNH CHO NHÀ SÁNG TẠO NỘI DUNG ÂM THANH ĐÃ CÓ KẾT QUẢ
Hành trình của cuộc thi “Talk to all – Tall to you” đã chính thức về đích. Top 20 cái tên xuất sắc nhất của cuộc thi đã lộ diện.
Xem chi tiết
26 Tháng 12, 2022
RA MẮT MẠNG XÃ HỘI ÂM THANH TẠI VIỆT NAM
Việt Nam vừa chính thức xuất hiện mạng xã hội âm thanh đầu tiên mang tên TATU
Xem chi tiết
26 Tháng 12, 2022
HOT TIKTOKER LÊ BỐNG XÁC NHẬN THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH RA MẮT MẠNG XÃ HỘI ÂM THANH TATU
Đến với “Chương trình phát động Tháng hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số quốc gia và ra mắt Mạng xã hội âm thanh TATU” Lê Bống hứa hẹn sẽ mang đến một hình ảnh mới, chuyên nghiệp và ngày càng có sự đầu tư hơn.
Xem chi tiết

CUỘC THI DÀNH CHO NHÀ SÁNG TẠO NỘI DUNG ÂM THANH ĐÃ CÓ KẾT QUẢ

26 Tháng 12, 2022
Hành trình của cuộc thi “Talk to all – Tall to you” đã chính thức về đích. Top 20 cái tên xuất sắc nhất của cuộc thi...
Xem chi tiết

RA MẮT MẠNG XÃ HỘI ÂM THANH TẠI VIỆT NAM

26 Tháng 12, 2022
Việt Nam vừa chính thức xuất hiện mạng xã hội âm thanh đầu tiên mang tên TATU
Xem chi tiết

HOT TIKTOKER LÊ BỐNG XÁC NHẬN THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH RA MẮT MẠNG XÃ HỘI ÂM THANH TATU

26 Tháng 12, 2022
Đến với “Chương trình phát động Tháng hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số quốc gia và ra mắt Mạng xã hội âm thanh...
Xem chi tiết