Tin Tức

Tết là thời điểm để chúng ta gửi đến nhau những lời chúc tốt đẹp nhất, vậy năm nay bạn đã tìm được những lời nhắn nhủ ý nghĩa nhất chưa? Nếu chưa hãy cùng TATU tham khảo những lời chúc dưới đây nhé!

1. Những câu chúc hay dành tặng ông bà 

Năm mới con xin kính chúc ông bà sống lâu trăm tuổi mạnh khỏe và luôn vui vẻ.

Có ông bà bên cạnh bố mẹ và chúng con, gia đình chúng ta luôn vui vẻ hạnh phúc. Tết năm nay con xin kính chúc ông bà mạnh khỏe, vui vẻ và sẽ sống thật lâu, con ước cả nhà mình sẽ mãi vui vẻ như bây giờ.

Con luôn kính trọng, yêu thương ông bà, chúc ông bà sang năm mới luôn dồi dào sức khỏe và luôn vui vẻ mỗi ngày để mãi bên cạnh con nhé.

Năm mới, con xin kính chúc ông bà có luôn mạnh khỏe, thật hạnh phúc và mãi luôn bên cạnh chúng con như bây giờ.

2. Những câu chúc hay tặng cha mẹ 

Chúc mừng năm mới cha mẹ. Đầu xuân năm mới, con kính chúc cha mẹ luôn khoẻ mạnh, vui vẻ và hạnh phúc bên con cháu.

Năm mới con chỉ ước mong cha mẹ sức khoẻ dồi dào, cảm ơn cha mẹ đã luôn là điểm tựa của chúng con.

Năm mới, con không biết chúc gì ngoài việc mong cha mẹ sẽ luôn hạnh phúc, mạnh khỏe, luôn ở cạnh con và luôn là vòng tay ấm áp che chở cho con.

Con muốn dành những lời chúc năm mới Quý Mão đầu tiên cho cha mẹ, những người quan trọng nhất của con. Mong cha mẹ sẽ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc. Cảm ơn cha mẹ đã luôn ở bên cạnh con, là điểm tựa cho con.

Con rất hạnh phúc vì được làm con của bố mẹ. Cảm ơn bố mẹ đã sinh thành, dưỡng dục, và cho con cuộc sống vui vẻ hạnh phúc trong suốt những năm qua. Con xin chúc cha mẹ niềm vui, hạnh phúc trong năm mới.

Năm mới tới rồi, hy vọng Covid-19 sẽ biến mất, trả lại cuộc sống bình thường cho chúng ta. Trong năm mới, chỉ cầu mong bố mẹ luôn mạnh khỏe, an yên! Happy new year!

Vậy là Tết năm nay con không về với bố mẹ do dịch bệnh đang phức tạp. Gia đình mình sẽ gặp nhau qua zalo bố mẹ nhé. Năm mới, con chúc bố mẹ và gia đình ta luôn mạnh khỏe, vui tươi mỗi ngày! Con yêu bố mẹ, yêu gia đình mình!

Mừng Xuân Quý Mão, kính chúc ba mẹ luôn được mọi sự như ý, sức khỏe an khang và tràn đầy hạnh phúc. Chúc cho Việt Nam chiến thắng dịch bệnh để mọi người được sớm trở lại cuộc sống bình thường.

Năm mới 2023 đến rồi, con chúc gia đình mình luôn tràn ngập tình thương, tiếng cười, chúc ông bà, bố mẹ, các cô các bác luôn mạnh khỏe, sống vui vẻ bên con cháu!

3. Những câu chúc hay tặng anh chị em 

Kính chúc anh, chị một năm mới tràn đầy niềm vui, sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Năm mới, em xin chúc anh, chị: Nghìn sự như ý, vạn sự như mơ, triệu sự bất ngờ, tỷ lần hạnh phúc trong năm Quý Mão 2023.

4. Những câu chúc hay dành tặng cho bạn bè, đồng nghiệp

Xuân này hơn hẳn mấy xuân qua. Phúc lộc đưa nhau đến từng nhà. Vài lời cung chúc tân niên mới. Vạn sự an khang vạn sự lành.

Chúc bạn 12 tháng phú quý, 365 ngày phát tài, 8760 giờ sung túc, 525600 phút thành công 31536000 giây vạn sự như ý.

Chúc mừng năm mới – Chúc bạn luôn: Đong đầy hạnh phúc – Gói trọn lộc tài – Giữ mãi an khang – Thắt chặt phú quý.

Chúc mừng năm mới Quý Mão 2023. Chúc năm mới sức khỏe dẻo dai, công việc thuận lợi thăng tiến dài dài, phi những nước đại tiến tới thành công.

Năm hết tết đến kính chúc mọi người thật nhiều sức khoẻ, miệng cười vui vẻ, tiền vào mạnh mẽ, cái gì cũng được suôn sẻ, để sống tiếp một cuộc đời thật là đẹp đẽ.

Kính chúc mọi người một năm mới: Vui trong sức khoẻ, trẻ trong tâm hồn, khôn trong lý tưởng và trưởng thành mọi lĩnh vực.

Năm mới chúc nhau sức khỏe nhiều. Bạc tiền rủng rỉnh thoải mái tiêu. Gia đình hạnh phúc bè bạn quý. Thanh thản vui chơi mọi buổi chiều.

Hãy nhanh nhanh sưu tầm cho mình những lời chúc hay và ý nghĩa nhất, và cũng đừng quên gửi kèm thêm tình yêu thương đến người nhận các bạn nhé!


tin tức liên quan

26 Tháng 12, 2022
CUỘC THI DÀNH CHO NHÀ SÁNG TẠO NỘI DUNG ÂM THANH ĐÃ CÓ KẾT QUẢ
Hành trình của cuộc thi “Talk to all – Tall to you” đã chính thức về đích. Top 20 cái tên xuất sắc nhất của cuộc thi đã lộ diện.
Xem chi tiết
26 Tháng 12, 2022
RA MẮT MẠNG XÃ HỘI ÂM THANH TẠI VIỆT NAM
Việt Nam vừa chính thức xuất hiện mạng xã hội âm thanh đầu tiên mang tên TATU
Xem chi tiết
26 Tháng 12, 2022
HOT TIKTOKER LÊ BỐNG XÁC NHẬN THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH RA MẮT MẠNG XÃ HỘI ÂM THANH TATU
Đến với “Chương trình phát động Tháng hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số quốc gia và ra mắt Mạng xã hội âm thanh TATU” Lê Bống hứa hẹn sẽ mang đến một hình ảnh mới, chuyên nghiệp và ngày càng có sự đầu tư hơn.
Xem chi tiết

CUỘC THI DÀNH CHO NHÀ SÁNG TẠO NỘI DUNG ÂM THANH ĐÃ CÓ KẾT QUẢ

26 Tháng 12, 2022
Hành trình của cuộc thi “Talk to all – Tall to you” đã chính thức về đích. Top 20 cái tên xuất sắc nhất của cuộc thi...
Xem chi tiết

RA MẮT MẠNG XÃ HỘI ÂM THANH TẠI VIỆT NAM

26 Tháng 12, 2022
Việt Nam vừa chính thức xuất hiện mạng xã hội âm thanh đầu tiên mang tên TATU
Xem chi tiết

HOT TIKTOKER LÊ BỐNG XÁC NHẬN THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH RA MẮT MẠNG XÃ HỘI ÂM THANH TATU

26 Tháng 12, 2022
Đến với “Chương trình phát động Tháng hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số quốc gia và ra mắt Mạng xã hội âm thanh...
Xem chi tiết