Tin Tức

Nguyên Khang là một trong những MC đắt giá hàng đầu ở nước ta. Anh được biết đến qua các gameshow Chuyên cơ số 6, Trò chơi âm nhạc,… 



MC Nguyên Khang tên thật là Đoàn Nguyên Khang, sinh năm 1984 tại TP.HCM. Suốt 12 năm học, nam MC luôn đạt điểm số cao và giành được danh hiệu Học sinh giỏi. Học bạ của anh chàng tràn ngập điểm 9,10 với những lời khen của thầy cô.


Lên bậc đại học, Nguyên Khang thi đỗ ngành Vật lý kỹ thuật - khoa Vật lý ứng dụng, trường ĐH Bách Khoa TP.HCM - ngôi trường danh tiếng với điểm đầu vào cao ngất ngưởng. Thời sinh viên, Nguyên Khang cũng là cái tên nổi trội và còn là "tay săn học bổng" chính hiệu. 


Anh từng giành được học bổng của trường dành cho học sinh, sinh viên xuất sắc. Sau đó, Khang nhận được học bổng của Hiệp hội Doanh nghiệp Singapore (Singapore Business Group) (2 năm), AREBCO – Pháp (5 năm), Sacramento – Mỹ (1 năm), Học bổng Khuyến tài TP.HCM, Học bổng hội sinh viên VN, Học bổng của các trường Anh ngữ như ILA, Cleverlearn, VATC,...


Được biết, Nguyên Khang liên tục góp mặt trong top 10 sinh viên xuất sắc nhất của trường và còn tốt nghiệp với tấm bằng giỏi. Dù có tấm bằng Kỹ sư nhưng cái duyên cầm mic đã đưa đẩy Nguyên Khang trở thành MC như hiện tại. Nam MC là người dẫn chương trình, phát thanh viên đầu tiên của chương trình Xone FM trên Đài tiếng nói Việt Nam; Quán quân của cuộc thi Cầu vồng - lĩnh vực Người dẫn chương trình của VTV6 năm 2009; quán quân của Sinh ra để tỏa sáng năm 2017 trên VTV3 với sở đoản Nhạc cụ dân tộc. Nguyên Khang sử dụng thông thạo tiếng Anh. Biết chơi bốn loại nhạc cụ: piano, đàn nguyệt, đàn nhị, đàn tứ... và đã đi được hơn 30 nước trên thế giới.


Nguyên Khang còn là MC cho nhiều chương trình của HTV7, HTV9, VTV3, THVL1 như Giọng hát Việt, Nhân tố bí ẩn, Không giới hạn - Sasuke Việt Nam, Bước nhảy hoàn vũ, Người hát tình ca,... 


Với những thành tích đáng ngưỡng mộ cả về học vấn lẫn sự nghiệp cầm mic, Nguyên Khang hứa hẹn sẽ góp phần mang đến một “Chương trình phát động Tháng hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số quốc gia và ra mắt Mạng xã hội âm thanh TATU” thật chuyên nghiệp và ý nghĩa.


Chương trình là sự kiện đầu tiên để khởi động tháng chuyển đổi số Quốc gia với sự ra đời của TATU - mạng xã âm thanh đầu tiên của Việt Nam. Trước đó, vào ngày 22/4/2022, Thủ tướng Chính phủ đã phê duyệt Quyết định số 505/QĐ-TTg công bố ngày 10 tháng 10 hàng năm là Ngày Chuyển đổi số quốc gia. Điều này nhằm đẩy nhanh tiến độ triển khai các nhiệm vụ về chuyển đổi số quốc gia. 


Sự ra mắt của Mạng xã hội âm thanh TATU hứa hẹn sẽ tạo ra một mạng xã hội mới, hướng người sử dụng chia sẻ suy nghĩ, bình luận bằng giọng nói, tương tác/chia sẻ đậm tính cá nhân. Đây sẽ là một sân chơi mới cho người dùng, nơi mà ở đó bất kỳ ai cũng có thể trở thành nhà sáng tạo nội dung và kiếm tiền từ nội dung mà chính họ tạo ra. 


Chương trình có sự tham dự của lãnh đạo Bộ Thông Tin - Truyền Thông, các Bộ ban ngành, chuyên gia hàng đầu. Đặc biệt là sự góp mặt của nhiều tên tuổi khách mời lớn như ca sĩ Hoàng Thùy Linh, nhóm nhạc Da LAB, MC Nguyên Khang, Lê Bống,... Ngoài ra, đây còn là nơi hội tụ của các đơn vị báo chí, truyền thông; các nhà sáng tạo nội dung đa nền tảng,...  


Sự kiện do Bộ Thông Tin - Truyền Thông bảo trợ và diễn ra vào 20h tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt - Xô.


tin tức liên quan

26 Tháng 12, 2022
CUỘC THI DÀNH CHO NHÀ SÁNG TẠO NỘI DUNG ÂM THANH ĐÃ CÓ KẾT QUẢ
Hành trình của cuộc thi “Talk to all – Tall to you” đã chính thức về đích. Top 20 cái tên xuất sắc nhất của cuộc thi đã lộ diện.
Xem chi tiết
26 Tháng 12, 2022
RA MẮT MẠNG XÃ HỘI ÂM THANH TẠI VIỆT NAM
Việt Nam vừa chính thức xuất hiện mạng xã hội âm thanh đầu tiên mang tên TATU
Xem chi tiết
26 Tháng 12, 2022
HOT TIKTOKER LÊ BỐNG XÁC NHẬN THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH RA MẮT MẠNG XÃ HỘI ÂM THANH TATU
Đến với “Chương trình phát động Tháng hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số quốc gia và ra mắt Mạng xã hội âm thanh TATU” Lê Bống hứa hẹn sẽ mang đến một hình ảnh mới, chuyên nghiệp và ngày càng có sự đầu tư hơn.
Xem chi tiết

CUỘC THI DÀNH CHO NHÀ SÁNG TẠO NỘI DUNG ÂM THANH ĐÃ CÓ KẾT QUẢ

26 Tháng 12, 2022
Hành trình của cuộc thi “Talk to all – Tall to you” đã chính thức về đích. Top 20 cái tên xuất sắc nhất của cuộc thi...
Xem chi tiết

RA MẮT MẠNG XÃ HỘI ÂM THANH TẠI VIỆT NAM

26 Tháng 12, 2022
Việt Nam vừa chính thức xuất hiện mạng xã hội âm thanh đầu tiên mang tên TATU
Xem chi tiết

HOT TIKTOKER LÊ BỐNG XÁC NHẬN THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH RA MẮT MẠNG XÃ HỘI ÂM THANH TATU

26 Tháng 12, 2022
Đến với “Chương trình phát động Tháng hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số quốc gia và ra mắt Mạng xã hội âm thanh...
Xem chi tiết