Tin Tức


Tình yêu là sự chia sẻ, chứ không phải sự sở hữu

Càng trẻ người ta càng muốn sở hữu cao, họ luôn muốn người ta phải là của mình và không ai được động tới, nhưng lớn lên tình yêu sẽ được ràng buộc bởi sự tin tưởng lẫn nhau, khi niềm tin lớn thì tính sở hữu sẽ thấp lại, và hai người sẽ luôn có khoảng thời gian cho riêng mình, vậy nên sẽ ít có những cãi nhau.

Ngoài ra sự chia sẻ là cực kỳ cần thiết, 2 người chia sẻ với nhau những cảm nhận trong cuộc sống, tìm thấy điểm tương đồng để khác phục. Tìm thấy những điều cần phải hoàn thiện hơn, đó là sức mạnh của sư chia sẽ. Để lúc này 2 người có thể vui vẻ với nhau, không bị stress và luôn có nơi để nghĩ là mình sẽ được lắng nghe và an tâm.


Tình yêu người trưởng thành là sự nhẹ nhàng

Không bốc đồng, muốn thể hiện mình yêu nhiều, không phải là mỗi ngày lễ là những món quà thật to, đó là sự nhẹ nhàng cùng nhau tới những nơi 2 người thích. Làm những việc 2 người muốn. Những món quà nhỏ không kể là ngày gì. Họ không quá thể hiện là 2 người đang yêu nhau ở trước mặt mọi người. Những lại rất tâm đầu ý hợp khi ở riêng.

Những niềm vui nhỏ dành tặng cho nhau chính là sự nhẹ nhàng, không quá cầu kỳ nhưng đủ ý nghĩa. Ví dụ khi trẻ họ tặng nhau 1 con gấu bông thật to tùy nhiên người kia lại không thích gấu bông. Còn khi 2 người đủ trưởng thành để biết sở thích của người kia thì một cái tất màu vàng cũng đủ nhẹ nhàng và làm người kia sung sướng.



Thế giới không màu hồng



Quan điểm của người trưởng thành đó là thế giới này không phải màu hồng, nó là đủ màu sắc và sẽ có những lúc tăm tối. Ai hiểu được điều này thì sẽ trưởng thành hơn rất nhiều. Khi một người nghĩ thế giới màu hồng thì sẽ khiến họ nghĩ tình yêu , cuộc sống lúc nào cũng đẹp. Sau đó thì khi vấp ngã hay chịu đựng một điều gì đó không tưởng tượng được thì họ sẽ không chịu đựng được và mất niềm tin. Lúc này tình yêu cũng sẽ mất theo.

Vậy nên những người đi làm sớm, chịu sếp mắng, chịu những lời chỉ trích thì họ sẽ hiểu được thế giới nhiều hơn. Và sẽ trưởng thành nhanh hơn. Và sẽ biết trân trọng tình yêu hơn.

Nếu bạn còn trẻ hãy thử đi làm, làm những công việc part-time cũng được, để thấy được nhiều màu sắc trong cuộc sống. lúc này bạn sẽ trưởng thành nhanh hơn, đó là điều mà nhà trường không thể nào dạy được, bạn chỉ có thể nhận ra khi và chỉ khi đi làm rồi.

Tự lập

Để yêu trưởng thành bạn phải tự lo, tự chăm sóc mình được, đó là tính tự lập. Bạn không thể nào sống trong sự bảo bọc của bố mẹ và người yêu suốt đời được. Khi bạn tự tập, tự lo cho bản thân được thì bạn kiểm soát được mọi thứ. Tình yêu không có sự ràng buộc về vật chất. Đó là thứ tình yêu người lớn cần.

Hãy tự lập sớm, thứ nhật để người yêu không cảm thấy họ đang phải nuôi mình, cũng như tránh khiến người ta khinh thường mình. Sau đó là không có sự ràng buộc. Khi chia tay hay cãi nhau thì mình vẫn có thể tự lo được, chứ không phải cầu xin người ta, hay phụ thuộc vào người ta. Lúc này họ sẽ càng không coi mình ra gì.

Cân bằng những mối quan hệ

Những mỗi quan hệ là cần thiết cho cuộc sống, nếu cuộc sống chỉ có mỗi 2 người sẽ khá là buồn tẻ và stress, vậy nếu có nhưng ngày vui chơi cùng bạn bè, hay những người bạn tri kỷ để tâm sự. Đó là những điều khá là cần thiết để cân bằng cuộc sống vậy nên bạn hãy thiết lập những mối quan hệ quan trọng này.


Nguồn: https://tamlyhoctinhyeu.vn/tinh-yeu/cach-yeu-cua-nguoi-truong-thanh/


tin tức liên quan

26 Tháng 12, 2022
CUỘC THI DÀNH CHO NHÀ SÁNG TẠO NỘI DUNG ÂM THANH ĐÃ CÓ KẾT QUẢ
Hành trình của cuộc thi “Talk to all – Tall to you” đã chính thức về đích. Top 20 cái tên xuất sắc nhất của cuộc thi đã lộ diện.
Xem chi tiết
26 Tháng 12, 2022
RA MẮT MẠNG XÃ HỘI ÂM THANH TẠI VIỆT NAM
Việt Nam vừa chính thức xuất hiện mạng xã hội âm thanh đầu tiên mang tên TATU
Xem chi tiết
26 Tháng 12, 2022
HOT TIKTOKER LÊ BỐNG XÁC NHẬN THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH RA MẮT MẠNG XÃ HỘI ÂM THANH TATU
Đến với “Chương trình phát động Tháng hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số quốc gia và ra mắt Mạng xã hội âm thanh TATU” Lê Bống hứa hẹn sẽ mang đến một hình ảnh mới, chuyên nghiệp và ngày càng có sự đầu tư hơn.
Xem chi tiết

CUỘC THI DÀNH CHO NHÀ SÁNG TẠO NỘI DUNG ÂM THANH ĐÃ CÓ KẾT QUẢ

26 Tháng 12, 2022
Hành trình của cuộc thi “Talk to all – Tall to you” đã chính thức về đích. Top 20 cái tên xuất sắc nhất của cuộc thi...
Xem chi tiết

RA MẮT MẠNG XÃ HỘI ÂM THANH TẠI VIỆT NAM

26 Tháng 12, 2022
Việt Nam vừa chính thức xuất hiện mạng xã hội âm thanh đầu tiên mang tên TATU
Xem chi tiết

HOT TIKTOKER LÊ BỐNG XÁC NHẬN THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH RA MẮT MẠNG XÃ HỘI ÂM THANH TATU

26 Tháng 12, 2022
Đến với “Chương trình phát động Tháng hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số quốc gia và ra mắt Mạng xã hội âm thanh...
Xem chi tiết