Tin Tức


Mới đây, Tiktoker Lê Bống đăng tải số podcast đầu tiên với tên gọi: DÀNH CHO AI CÓ Ý ĐỊNH TỰ TỬ - Chữa Lành Tâm Hồn Cùng Bống. Trong phần mô tả, Lê Bống chia sẻ rằng: "Giá như mình có thể biết mất như bong bóng bọt biển thì tốt biết bao! Đây là câu hỏi cứ văng vẳng trong đầu mình suốt nhiều năm qua mỗi khi mình gặp những biến cố. Chính vì vậy ... Podcast này được sinh ra giống như 1 cuộn băng Radio với những câu chuyện đã và đang xảy ra trong cuộc sống của mình với hy vọng khi các bạn nghe, chúng mình có thể tìm được những câu chuyện chung, để các bạn biết rằng chúng mình không ai đơn độc cả! Nào, hãy cùng Bống bật cuộn băng này lên, để lật lại quá khứ của "chúng ta" rồi tưởng tượng, chiêm nghiệm theo cách riêng của bạn để đi tìm những lỗ hổng tâm hồn và cùng nhau vá nó nhé."


Quá khứ rạch tay vì bị tẩy chay

Trong số podcast này, hot tiktoker chia sẻ về những khoảng khắc muốn "biến mất" của chính mình.

Lê Bống từng là nạn nhân của bạo lực học đường trong suốt thời cấp 2. Cô nàng chia sẻ, đó là quãng thời gian tồi tệ nhất. Và cũng chính trong suốt những năm tháng đó, suy nghĩ "biến mất như bong bóng bọt biển" luôn thường trực trong đầu cô.

Việc bị tẩy chay đã mang đến liên hoàn hậu quả đối với hot TikToker sinh năm 1995. Không chỉ dừng lại ở cảm giác hoảng loạn, sợ hãi, đêm nào cũng khóc, việc học của Lê Bống còn bị sa sút thậm tệ, bị hạnh kiểm khá do nghỉ học quá nhiều (vì sợ không dám đến trường). Bố mẹ buồn lòng vì nghĩ Lê Bống đua đòi nghỉ học đi chơi với bạn xấu, thầy cô thì không hay biết gì. Áp lực chồng chất áp lực, đã có lúc Lê Bống trầm cảm đến mức muốn tự tử, cô nàng thậm chí đã thử cả trò rạch tay.


Tại sao mọi thứ tồi tệ luôn xảy đến cùng lúc?

Thậm chí, sau này, khi trở thành người nổi tiếng, Lê Bống lại tiếp tục một lần nữa rơi vào bế tắc khi luôn có cảm giác mọi điều tồi tệ xảy đến cùng lúc. Đó là khi chứng kiến những mất mát khi dịch Covid-19 ập đến. Khi ấy cũng là lúc người bạn thân thiết nhất của cô rời xa thế gian.




Làm thế nào để vượt qua suy nghĩ tiêu cực?

Với giọng nói nhẹ nhàng, thủ thỉ, tâm tình, Lê Bống cũng chia sẻ những cách cô đã làm để thoát khỏi suy nghĩ muốn "biến mất" như viết nhật ký, nghĩ về những người thân yêu, cố gắng làm những điều ý nghĩa trong cuộc sống,...

Kết thúc podcast, Lê Bống kể lại câu chuyện về ngọc trai với lời nhắn nhủ: "Đôi khi, bạn sẽ thấy cuộc sống thật khó khăn, thật áp lực. Nhưng những khó khăn và áp lực đó sẽ giúp bạn có những viên ngọc trai quý báu và xinh đẹp".


Chữa lành tâm hồn

Sau 2 tuần đăng tải, podcast Lê Bống đã có gần 300.000 lượt xem trên Youtube. Tại phần bình luận, nhiều người trẻ nói rằng mình được "hồi sinh", được truyền động lực mạnh mẽ từ câu chuyện của cô nàng Tiktoker nổi tiếng.

Tài khoản MoonSayHi bình luận: "Cảm ơn Bống, cảm ơn chị rất nhiều vì đã cho em một nguồn sức mạnh để chiến đấu tiếp. Khi nghe xong câu chuyện của chị, em biết được ngoài kia có biết bao nhiêu người bất hạnh hơn mình để rồi cố gắng hơn. Từ trước đến giờ em chưa từng có một ai có thể hiểu được cảm giác của mình, nhưng từ khi nghe chị nói thì chị như người bạn có thể an ủi em vậy. Chẳng biết tại sao có bao nhiêu người ngoài kia lại có thể anti chị, chỉ nhìn đến thứ chị làm mà chưa từng hiểu những thứ chị đã trải qua. Một lần nữa, em cảm ơn chị, cảm ơn chị rất nhiều ^^ ... Mong rằng chị có thể ra nhiều video như vậy ạ. Yêu chị <3".

Tài khoản Selena chia sẻ: "Thật ra việc tự tử đã gieo vào đầu em cả tháng nay ... Em nghĩ cuộc sống này quá áp lực , từ sự học tập đến gia đình mọi thứ như đẩy e vào hố sâu tăm tối ...cho đến hôm nay e bình tĩnh hơn vì xem đc video này của chị , e thật sự cảm ơn chị ..em mong mọi thứ sẽ ổn hơn đối vs e và tất cả mn .:-(("


Nghe trọn vẹn podcast Dành cho ai có ý định tự tử - Lê Bống tại: https://www.youtube.com/watch?v=E7c-OvK2urw


tin tức liên quan

26 Tháng 12, 2022
CUỘC THI DÀNH CHO NHÀ SÁNG TẠO NỘI DUNG ÂM THANH ĐÃ CÓ KẾT QUẢ
Hành trình của cuộc thi “Talk to all – Tall to you” đã chính thức về đích. Top 20 cái tên xuất sắc nhất của cuộc thi đã lộ diện.
Xem chi tiết
26 Tháng 12, 2022
RA MẮT MẠNG XÃ HỘI ÂM THANH TẠI VIỆT NAM
Việt Nam vừa chính thức xuất hiện mạng xã hội âm thanh đầu tiên mang tên TATU
Xem chi tiết
26 Tháng 12, 2022
HOT TIKTOKER LÊ BỐNG XÁC NHẬN THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH RA MẮT MẠNG XÃ HỘI ÂM THANH TATU
Đến với “Chương trình phát động Tháng hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số quốc gia và ra mắt Mạng xã hội âm thanh TATU” Lê Bống hứa hẹn sẽ mang đến một hình ảnh mới, chuyên nghiệp và ngày càng có sự đầu tư hơn.
Xem chi tiết

CUỘC THI DÀNH CHO NHÀ SÁNG TẠO NỘI DUNG ÂM THANH ĐÃ CÓ KẾT QUẢ

26 Tháng 12, 2022
Hành trình của cuộc thi “Talk to all – Tall to you” đã chính thức về đích. Top 20 cái tên xuất sắc nhất của cuộc thi...
Xem chi tiết

RA MẮT MẠNG XÃ HỘI ÂM THANH TẠI VIỆT NAM

26 Tháng 12, 2022
Việt Nam vừa chính thức xuất hiện mạng xã hội âm thanh đầu tiên mang tên TATU
Xem chi tiết

HOT TIKTOKER LÊ BỐNG XÁC NHẬN THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH RA MẮT MẠNG XÃ HỘI ÂM THANH TATU

26 Tháng 12, 2022
Đến với “Chương trình phát động Tháng hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số quốc gia và ra mắt Mạng xã hội âm thanh...
Xem chi tiết