Tin Tức

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc quyết định mục tiêu năm mới của mình là gì, hãy xem điều quan trọng 12 cung hoàng đạo cần làm trong năm 2023 nhé.

Cung Bạch Dương - Thiền định

Bạch Dương, bạn là cung hoàng đạo sống với rất nhiều đam mê nhiệt huyết. Bạn táo bạo, tự tin và kịch tính. Là một cung Lửa, bạn luôn di chuyển và thoải mái với mọi ánh mắt đổ dồn về phía mình, chẳng ngần ngại bất cứ ai.

Nhưng bạn cũng được biết đến với tính cách nóng nảy và bốc đồng, không thích làm theo một quy luật nào hết.

Vào năm 2023, bằng cách thiền định, bạn có thể đưa mình vào một không gian tốt hơn và vượt qua sự thiếu kiên nhẫn và tức giận. Thay vào đó, bạn có thể hướng những cảm xúc mạnh mẽ của mình vào những thứ mà bạn thực sự đam mê.

Cung Kim Ngưu - Xem lại tủ quần áo của mình

Năm 2023 là thời điểm tốt để lan tỏa sự giàu có và tặng hoặc bán những thứ bạn không mặc nữa. Hãy coi đây không chỉ là một sự làm mới tủ quần áo của bạn mà còn là một cơ hội hoàn hảo để xem xét lại suy nghĩ của bạn về cách chi tiêu cho việc mua sắm.

Đây có thể là thời điểm tốt để đặt ra kỷ cương cho bản thân, chỉ mua những thứ thực sự khiến bạn hài lòng hoặc những thứ mà bạn cần, đừng mua những thứ bạn thích.

Cung Song Tử - Tập làm radio, podcast

Đầu năm 2023 hãy chọn một câu chuyện khiến bạn cảm động, nghiên cứu những cách làm radio hoặc podcast và sau đó thực hiện. Nếu bạn liên kết bản thân với những điều bạn tin tưởng, bạn sẽ cảm thấy vững vàng hơn bao giờ hết.

Hãy cố gắng tìm một người dẫn chương trình hoặc nhà sản xuất cung Xử Nữ để hợp tác nhé, họ sẽ giúp bạn sắp xếp mọi thứ một cách ngăn nắp và hiệu quả nhất có thể.

Cung Cự Giải - Viết nhật ký mỗi ngày

Viết nhật ký hàng ngày có thể giúp bạn theo dõi các cuộc hẹn, cuộc trò chuyện hoặc sự kiện quan trọng và giải tỏa được căng thẳng.

Viết nhật ký còn có thể giúp Cự Giải cải thiện các mối quan hệ. Khi đã viết ra những suy nghĩ của mình, bạn có thể xem lại những trải nghiệm đó và nhận ra các khuôn mẫu trong hành vi của mình cũng như cách bạn nói chuyện với người khác.

Cung Sư Tử - Học cách biết ơn

Tập thói quen viết ra một điều mỗi ngày mà bạn biết ơn, bạn sẽ ngạc nhiên về sự ấm áp và hạnh phúc mà việc làm này mang lại cho bạn trong năm 2023.

Lợi ích của việc thực hành lòng biết ơn là gần như vô tận. Nếu Sư Tử thường xuyên thực hành lòng biết ơn bằng cách dành thời gian để ý và suy ngẫm về những điều mình biết ơn sẽ trải nghiệm nhiều cảm xúc tích cực hơn, cảm thấy tràn đầy sức sống hơn, ngủ ngon hơn, có hệ thống miễn dịch mạnh mẽ hơn.

Cho dù những điều trong đời có đến với bạn một cách tự nhiên hay không, thì việc chú ý đến những mặt tích cực của cuộc sống có thể rèn luyện bạn học được cách biết ơn nhiều hơn.

Cung Xử Nữ - Ăn mừng cho thành tích của bản thân

Theo thông báo về điều quan trọng 12 cung hoàng đạo cần làm trong năm 2023, khuyên Xử Nữ hãy coi nhiệm vụ của bạn trong năm là ăn mừng từng thành tích mà bạn đạt được.

Cho dù đó là thành tích lớn lao như tìm được một công việc mới hay điều gì đó nhỏ nhặt như tạo ra một kiểu cắm hoa hoàn hảo hay thử một công thức nấu ăn mới. Hãy ăn mừng vì bản thân và tập trung vào thành công thực sự của bạn.

Thừa nhận thành công của bạn có thể thúc đẩy động lực để Xử Nữ tiếp tục tiến về phía trước. Nó có thể gợi lên suy nghĩ tích cực về nhiệm vụ mình đang đảm nhận và giúp bạn trở nên mạnh mẽ hơn.

Hy vọng rằng bạn sẽ có được một kế hoạch hoàn hảo cho một năm 2023 với những chia sẻ của TATU. Đừng quên theo dõi phần 2 về 6 cung hoàng đạo còn lại của chúng mình nhé! 

tin tức liên quan

26 Tháng 12, 2022
CUỘC THI DÀNH CHO NHÀ SÁNG TẠO NỘI DUNG ÂM THANH ĐÃ CÓ KẾT QUẢ
Hành trình của cuộc thi “Talk to all – Tall to you” đã chính thức về đích. Top 20 cái tên xuất sắc nhất của cuộc thi đã lộ diện.
Xem chi tiết
26 Tháng 12, 2022
RA MẮT MẠNG XÃ HỘI ÂM THANH TẠI VIỆT NAM
Việt Nam vừa chính thức xuất hiện mạng xã hội âm thanh đầu tiên mang tên TATU
Xem chi tiết
26 Tháng 12, 2022
HOT TIKTOKER LÊ BỐNG XÁC NHẬN THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH RA MẮT MẠNG XÃ HỘI ÂM THANH TATU
Đến với “Chương trình phát động Tháng hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số quốc gia và ra mắt Mạng xã hội âm thanh TATU” Lê Bống hứa hẹn sẽ mang đến một hình ảnh mới, chuyên nghiệp và ngày càng có sự đầu tư hơn.
Xem chi tiết

CUỘC THI DÀNH CHO NHÀ SÁNG TẠO NỘI DUNG ÂM THANH ĐÃ CÓ KẾT QUẢ

26 Tháng 12, 2022
Hành trình của cuộc thi “Talk to all – Tall to you” đã chính thức về đích. Top 20 cái tên xuất sắc nhất của cuộc thi...
Xem chi tiết

RA MẮT MẠNG XÃ HỘI ÂM THANH TẠI VIỆT NAM

26 Tháng 12, 2022
Việt Nam vừa chính thức xuất hiện mạng xã hội âm thanh đầu tiên mang tên TATU
Xem chi tiết

HOT TIKTOKER LÊ BỐNG XÁC NHẬN THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH RA MẮT MẠNG XÃ HỘI ÂM THANH TATU

26 Tháng 12, 2022
Đến với “Chương trình phát động Tháng hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số quốc gia và ra mắt Mạng xã hội âm thanh...
Xem chi tiết