Tin Tức

Những lá bài được chọn cho 12 cung hoàng đạo vào tháng 1/2023 sẽ đem đến cho bạn nhiều thông điệp ý nghĩa không nên bỏ lỡ.

9. Nhân Mã-Lá bài 10 of Cups

Lá 10 of Cups mang đến thông điệp rằng giấc mơ sẽ thành sự thật. Nếu Nhân Mã từng phải trải qua giai đoạn khó khăn, vất vả để tìm kiếm điều mình ao ước trong năm 2022 thì đầu năm 2023 những mơ ước của bạn sẽ sớm trở thành hiện thực.

10 of Cups còn định hình rằng tháng 1 sẽ là một tháng sáng tạo cho bạn. Có nhiều lý do để Nhân Mã ăn mừng, hân hoan và biết ơn trong tháng này.

Gia đình sẽ được ưu tiên hơn và Mã Nhi sẽ cảm thấy được bao bọc bởi những người thân yêu của mình và được mọi người đánh giá cao.

Nhân Mã hãy tập trung vào nguồn cảm hứng sáng tạo của mình, rất đáng để đầu tư cho óc sáng tạo, vì nó có thể dẫn đến một cơ hội lớn cho bạn món tiền lớn trong năm mới.

Bạn sẽ xuất hiện trước những người khác bằng một nhân cách rất vui tươi và trẻ trung trong thời gian này. Dành thời gian để vui chơi và kết nối lại với những người bạn cũ nữa nhé. Tháng này là một trong những niềm vui và sự lạc quan của cung hoàng đạo này.

10. Ma Kết - Lá bài 3 of Wands

Bói bài tarot tháng 1/2023 cho 12 cung hoàng đạo cho biết Ma Kết sẽ ứng vào lá 3 of Wands, lá này báo hiệu một tháng có năng lượng tuôn chảy và tràn đầy trong cơ thể bạn cùng với những cơ hội mới.

Bạn sẽ cảm thấy tự tin vào tháng Giêng vì có nhiều tiến triển. Có thể bạn sẽ có cơ hội đi du lịch và mở rộng bản thân theo những cách mới.

Sự tự tin của bạn sẽ thu hút những triển vọng kinh doanh tốt trong tháng 1 này. Đừng né tránh những điều độc đáo nữa nhé vì chúng sẽ đem lại nhiều may mắn cho bạn.

Đã đến lúc Ma Kết cần phát triển bên ngoài vùng an toàn của mình, đôi khi bạn cần bớt bướng bỉnh và bảo thủ, hãy đi thử những điều mới mẻ thì cuộc sống mới khá lên được.

Thu hẹp những gì khiến bạn cảm thấy được trao quyền và khuếch đại những nỗ lực của bạn ở đó. Đảm nhận quá nhiều việc cùng một lúc sẽ khiến bạn trở nên bất lợi trong tháng này.

11. Bảo Bình - Lá bài The Sun

Lá bài the Sun là một sự chấp nhận cuộc sống một cách tự nhiên. The Sun đem đến cho Bảo Bình sự may mắn, sức khỏe dồi dào, suy nghĩ tích cực, sự nhiệt tình như ánh nắng Mặt Trời vậy.

Năm ngoái có thể là một năm đầy sóng gió đối với Bảo Bình. Năm 2023 sẽ đem đến cho bạn những tia hy vọng tuyệt vời trên cả mong đợi.

Tháng 1 là một tháng của cảm giác sôi động và sảng khoái. Bạn có cảm hứng để theo đuổi năm mới. Bạn sẽ có tin tốt đến trong tháng này và một số chiến thắng lớn về tài chính.

Luôn luôn có một ánh sáng ở cuối đường chờ đón Bảo Bình nên đừng vội nản lòng nhé. Đây là thời điểm thích hợp để chòm sao này đầu tư vào kinh doanh, tình bạn hoặc quan hệ đối tác. Sự thành công là của bạn trong tháng này.

The Sun còn đề cập đến giai đoạn tích cực trong cuộc sống của chòm sao này, nó nói rằng Bảo Bình đã vươn đến được tầm cao mới về tinh thần, sự trưởng thành và bây giờ bạn đang hưởng ích lợi từ vũ trụ.

12. Song Ngư - Lá bài The Hanged Man

Lá bài tượng trưng cho sự buông bỏ đến với Song Ngư. Bạn đã sẵn sàng để phát hành cái cũ và sử dụng cái mới hay chưa?

Ngư đang mang đến một cách tiếp cận mới mẻ cho cuộc sống và đang truyền cảm hứng cho những người xung quanh.

Tháng Giêng khuyến khích bạn thay đổi nhiều hơn nữa. Bất cứ khi nào bạn cảm thấy bế tắc hoặc bối rối, hãy đương đầu với những điều khiến bạn cảm thấy chướng mắt trong tình huống đó, bạn sẽ tìm ra lối thoát.

Ngư tự hỏi rằng có phải mình đang hạn chế bản thân bằng cách bám quá chặt vào một thứ gì đó, một ai đó hoặc một hệ tư tưởng nào đó hay không nhỉ?

Câu trả lời ở ngay trước mặt bạn. Hãy thử nhìn cuộc sống hay sự việc một quan điểm khác. Hãy hỏi người khác lời khuyên trong tháng 1 này khi cần thiết, họ sẽ hướng dẫn bạn rất tốt.

Đừng lãng phí năng lượng của bạn vào các dự án vô ích, những con người thừa thãi. Nếu bạn hỏi về một vấn đề tài chính, hãy coi chừng đầu tư nhầm chỗ hoặc cẩn thận không chừng bạn đang theo đuổi một đường lối tài chính đáng ngờ vào thời điểm này.

Trên đây là những lá bài dành cho Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư, hãy tiếp tục theo dõi TATU để cùng khám phá thông điệp dành cho 8 cung hoàng đạo còn lại nhé!



tin tức liên quan

26 Tháng 12, 2022
CUỘC THI DÀNH CHO NHÀ SÁNG TẠO NỘI DUNG ÂM THANH ĐÃ CÓ KẾT QUẢ
Hành trình của cuộc thi “Talk to all – Tall to you” đã chính thức về đích. Top 20 cái tên xuất sắc nhất của cuộc thi đã lộ diện.
Xem chi tiết
26 Tháng 12, 2022
RA MẮT MẠNG XÃ HỘI ÂM THANH TẠI VIỆT NAM
Việt Nam vừa chính thức xuất hiện mạng xã hội âm thanh đầu tiên mang tên TATU
Xem chi tiết
26 Tháng 12, 2022
HOT TIKTOKER LÊ BỐNG XÁC NHẬN THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH RA MẮT MẠNG XÃ HỘI ÂM THANH TATU
Đến với “Chương trình phát động Tháng hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số quốc gia và ra mắt Mạng xã hội âm thanh TATU” Lê Bống hứa hẹn sẽ mang đến một hình ảnh mới, chuyên nghiệp và ngày càng có sự đầu tư hơn.
Xem chi tiết

CUỘC THI DÀNH CHO NHÀ SÁNG TẠO NỘI DUNG ÂM THANH ĐÃ CÓ KẾT QUẢ

26 Tháng 12, 2022
Hành trình của cuộc thi “Talk to all – Tall to you” đã chính thức về đích. Top 20 cái tên xuất sắc nhất của cuộc thi...
Xem chi tiết

RA MẮT MẠNG XÃ HỘI ÂM THANH TẠI VIỆT NAM

26 Tháng 12, 2022
Việt Nam vừa chính thức xuất hiện mạng xã hội âm thanh đầu tiên mang tên TATU
Xem chi tiết

HOT TIKTOKER LÊ BỐNG XÁC NHẬN THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH RA MẮT MẠNG XÃ HỘI ÂM THANH TATU

26 Tháng 12, 2022
Đến với “Chương trình phát động Tháng hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số quốc gia và ra mắt Mạng xã hội âm thanh...
Xem chi tiết