Tin Tức

Những lá bài được chọn cho 12 cung hoàng đạo vào tháng 1/2023 sẽ đem đến cho bạn nhiều thông điệp ý nghĩa không nên bỏ lỡ.

5. Sư Tử - Lá bài The Hermit

The Hermit biểu trưng cho sự rút lui khỏi những mối quan hệ và quan tâm thế giới bên ngoài và Sư Tử nên làm như thế trong đầu năm 2023, bạn được phép ở một mình, được phép cô độc.

Năm ngoái là một năm thật căng thẳng đối với những người cung Sư Tử. Bạn là một con ong bận rộn từ việc nhà đến việc cơ quan, học hành, tình yêu...

Tháng 1/2023 mời bạn suy ngẫm về tất cả những thành tích xuất sắc của bạn trong năm ngoái và mời bạn xem xét lại nội tâm của mình để chữa lành.

Nghỉ ngơi là chìa khóa trong thời gian này, hãy loại bỏ gánh nặng của năm cũ để tập trung vào các ưu tiên thực sự trong tháng này.

Bạn có thể thấy mình đang khao khát dành thời gian ở một mình, tốt thôi, hãy cho phép sự cô đơn tái khám phá tiếng gọi của linh hồn. Gửi bạn tình yêu và ánh sáng nhé Sư Tử.

6. Xử Nữ - Lá bài Queen Of Pentacles

Trong trải bài Tarot nói chung, Queen of Pentacles đại diện cho địa vị xã hội cao, thịnh vượng, giàu có, sang trọng, thành công và độc lập về tài chính. 

Bói bài tarot tháng 1/2023 cho 12 cung hoàng đạo cho biết khi Xử Nữ bốc được lá Queen of Pentacles là một tín hiệu đáng mừng, bạn được xông đất bằng sự giàu có.

Lá bài này còn tượng trưng cho sự độc lập và ổn định về tài chính của Xử. Tháng 1 đang khuyến khích bạn xây dựng, đầu tư và lên kế hoạch.

Đây cũng là một năng lượng của tinh thần kinh doanh và sự nhạy bén trong kinh doanh. Đó là một tháng tuyệt vời cho các sáng kiến ​​nghề nghiệp, kinh doanh lớn nhỏ, săn khuyến mãi. Hãy theo đuổi ước mơ làm giàu lớn lao.

Tháng 1 này tarot đang mang tín hiệu thành công trong sự nghiệp của Xử Nữ. Đây cũng là một năng lượng của sự cố vấn, hãy nghe theo những lời khuyên từ người có kinh nghiệm, đừng bảo thủ, họ là quý nhân của bạn đó.

Bạn còn là người luôn mong muốn những gì tốt nhất đến mọi người xung quanh, chính sự lương thiện này làm rung động vũ trụ khiến bạn nhận được nhiều năng lượng giàu có và tích cực từ những người đến với cuộc sống của mình.

7. Thiên Bình - Lá bài Seven Of Cups

Seven Of Cups là bảy chiếc Cốc chứa đựng những điều kì diệu. Nó tượng trưng cho trí tuệ, sự sung túc, chiến thắng, nỗi sợ, sự dối trá, ngọc ngà châu báu. Tuy nhiên nó cũng ám chỉ sự quyết đoán và chủ nghĩa hiện thực

Tháng Giêng đang kéo bạn theo nhiều hướng, khả năng cao Thiên Bình sẽ là thánh trì hoãn trong thời gian này. Việc sắp xếp có tổ chức rất được khuyến khích khi bạn muốn làm việc năng suất vào thời điểm đầu năm.

Đây là một tháng của việc đưa ra quyết định và chắc chắn, bạn sẽ có nhiều lựa chọn đó nha nhưng bạn sẽ có sai lần khi nhìn mọi việc dưới góc nhìn của cặp kính màu hồng.

Tháng 1 là một tháng để phân biệt thực tế và mơ mộng, sống thực tế lên một chút đi nhé đừng có ảo tưởng, không phải cái gì cũng tốt đẹp, không phải mối quan hệ nào cũng hòa bình như bạn nghĩ đâu.

Seven of Cups trong tiền bạc cũng nhắc nhở bạn rằng, những điều tốt đẹp quá thì thường không có thật. Hãy lắng nghe trực giác của mình và cẩn thận với bất kỳ điểm nào mà bạn thấy không ổn.

8. Hổ Cáp - Lá bài Temperance

Lá bài này đại diện cho sự cân bằng, chữa lành và tâm linh. Hổ Cáp đang đến gần năm mới bằng một trạng thái tinh thần minh mẫn. Bạn sẽ cảm thấy yên bình và thanh thản trong tháng 1 này.

Phần lớn thời gian của Hổ Cáp có thể được dành cho những mục tiêu liên quan đến tâm linh như phát triển việc thiền định hoặc tìm hiểu sâu hơn về triết lý sống của bản thân, học xem tarot, tìm hiểu về bói toán.

Hổ Cáp đang kết nối chặt chẽ với vương quốc thiên thần vào thời điểm này và có thể nhận được nhiều sự đồng bộ. Hãy chú ý đến những con số thiên thần khi chúng xuất hiện vì chúng đang xác nhận bạn đang đi đúng hướng.

Đây là khoảng thời gian quan trọng để suy ngẫm và lắng nghe tiếng nói hướng dẫn từ bên trong bạn. Và nếu bạn cần sự giúp đỡ, hãy cứ yêu cầu mọi người xung quanh.

Thật may là đầu năm mới những khoản thu nhập cứ theo sự cố gắng của bạn mà tăng lên dần đều. Tuy nhiên, bạn nên để đó làm vốn, chứ đừng nên tiêu xài hoang phí hoặc đầu tư gì giờ này nhé! 

Trên đây là những lá bài dành cho Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Hổ Cáp, hãy tiếp tục theo dõi TATU để cùng khám phá thông điệp dành cho 8 cung hoàng đạo còn lại nhé!



tin tức liên quan

26 Tháng 12, 2022
CUỘC THI DÀNH CHO NHÀ SÁNG TẠO NỘI DUNG ÂM THANH ĐÃ CÓ KẾT QUẢ
Hành trình của cuộc thi “Talk to all – Tall to you” đã chính thức về đích. Top 20 cái tên xuất sắc nhất của cuộc thi đã lộ diện.
Xem chi tiết
26 Tháng 12, 2022
RA MẮT MẠNG XÃ HỘI ÂM THANH TẠI VIỆT NAM
Việt Nam vừa chính thức xuất hiện mạng xã hội âm thanh đầu tiên mang tên TATU
Xem chi tiết
26 Tháng 12, 2022
HOT TIKTOKER LÊ BỐNG XÁC NHẬN THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH RA MẮT MẠNG XÃ HỘI ÂM THANH TATU
Đến với “Chương trình phát động Tháng hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số quốc gia và ra mắt Mạng xã hội âm thanh TATU” Lê Bống hứa hẹn sẽ mang đến một hình ảnh mới, chuyên nghiệp và ngày càng có sự đầu tư hơn.
Xem chi tiết

CUỘC THI DÀNH CHO NHÀ SÁNG TẠO NỘI DUNG ÂM THANH ĐÃ CÓ KẾT QUẢ

26 Tháng 12, 2022
Hành trình của cuộc thi “Talk to all – Tall to you” đã chính thức về đích. Top 20 cái tên xuất sắc nhất của cuộc thi...
Xem chi tiết

RA MẮT MẠNG XÃ HỘI ÂM THANH TẠI VIỆT NAM

26 Tháng 12, 2022
Việt Nam vừa chính thức xuất hiện mạng xã hội âm thanh đầu tiên mang tên TATU
Xem chi tiết

HOT TIKTOKER LÊ BỐNG XÁC NHẬN THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH RA MẮT MẠNG XÃ HỘI ÂM THANH TATU

26 Tháng 12, 2022
Đến với “Chương trình phát động Tháng hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số quốc gia và ra mắt Mạng xã hội âm thanh...
Xem chi tiết