Tin Tức

Những lá bài được chọn cho 12 cung hoàng đạo vào tháng 1/2023 sẽ đem đến cho bạn nhiều thông điệp ý nghĩa không nên bỏ lỡ.

1. Bạch Dương - Lá bài Justice

Lá bài Tarot Justice đại diện cho sự công bằng, thẳng thắn, thật thà và luật pháp. Đây là một lá bài trong bộ Ẩn Chính của tarot. Đây là một tháng quan trọng đối với Bạch Dương và tốt hơn hết bạn nên dành thời gian để cân bằng bất kỳ lĩnh vực nào trong cuộc sống mà bạn thấy nó bị bỏ quên.

Đặc biệt, Bạch Dương cũng có thể thử dành nhiều thời gian cho một người thuộc cung Thiên Bình vì vận may của bạn sẽ đến từ những người cung này.

Dù thế nào đi chăng nữa, hãy công bằng khi giải quyết mọi xung đột. Bạn sẽ đạt được nhiều tiến bộ hơn, có cuộc sống yên bình hơn khi tránh được tính bốc đồng, nóng nảy của mình.

Hãy mong đợi một ân huệ bất ngờ sẽ được trả lại khi bạn đối xử công bằng với mọi người xung quanh. Tháng này Bạch Dương cũng nên cẩn thận trong cách ăn nói, cư xử kẻo dính đến pháp luật.

2. Kim Ngưu - Lá bài Ace of Cups

Ace of Cups là một biểu tượng về tiềm năng trong các lĩnh vực cảm nhận sâu sắc, sự thân mật, sự hòa hợp, lòng thương cảm và tình yêu. Thẻ của bạn là át chủ bài, Kim Ngưu đang trỗi dậy. Tháng này tràn ngập sự cho đi và lòng biết ơn. Bản chất của Ngưu là một người hào phóng và trong tháng 1 này, bạn sẽ nhìn thấy người khác đang quan tâm đến bạn nhiều như thế nào.

Hào quang của các bạn rạng rỡ vào tháng Giêng đầu năm mới. Bạn có thể mong đợi về những lời đề nghị tuyệt vời và cơ hội ngon lành cành đào hay những người đồng nghiệp hợp ý trong tháng này.

Những điều này sẽ khiến bạn cảm thấy mình thật phù hợp với những cơ hội mới và những cơ hội đó đáng để khám phá.

Đối với người độc thân, tình yêu tốt đẹp đang đến với bạn. Một người yêu đơn phương bạn bí mật bấy lâu nay có thể thổ lộ cảm xúc của họ trước mặt bạn đó nha, nhưng hình như bạn vẫn chưa sẵn sàng để đón nhận đoạn tình cảm này?

3. Song Tử - Lá bài The High Priestess

Lá bài The High Priestess sẽ là thông điệp trong tháng đầu năm mới của Song Tử. Lá bài này đại diện cho trực giác, tiềm thức, sự bí ẩn và thụ động. 

Tháng 1 có thể khiến Song Tử cảm thấy cần dự trữ năng lượng của mình, không muốn hoạt động nhiều, chỉ thích an phận thủ thường.

Song Nhi nên cân nhắc đến việc không chia sẻ quá nhiều suy nghĩ của bản thân với người khác trong tháng này, chúng tôi không khuyến khích bạn hòa đồng quá mức, hãy sống khép kín một chút, như vậy sẽ có lợi cho bạn.

Bạn sẽ bận rộn nghiên cứu và quan tâm đến một sở thích mới. Trong khi đó, những thông tin ẩn có thể được tiết lộ cho bạn và bạn sẽ phải quyết định cách liều lĩnh với một tình huống éo le sẽ xảy ra trong đầu năm mới

Khả năng ngoại cảm của bạn được khuếch đại trong tháng này, yên tâm là nó sẽ không khiến bạn lạc lối hay mơ hồ. Những người cung Song Tử đang làm công việc liên quan đến tâm linh sẽ hơi mệt nhưng có năng suất làm việc khá tốt.

4. Cự Giải - Lá bài The World

Lá bài The World mang ý nghĩa mở ra một tương lai tích cực, một thế giới mới sau cuộc hành trình. Đây là lá bài của sự trọn vẹn, thành công, hoàn thành, khi một chặng đường khép lại thì chặng đường mới sẽ mở ra.

Lá bài này còn đại diện cho việc trở thành trung tâm của thế giới. Đó chính là năng lượng của sự tự chủ, độc lập. Có vẻ như Cua nhỏ xông đất khá thành công.

Cự Giải đang rời xa chu kỳ nhân quả hoặc những tình huống mang nghiệp chướng. Bạn đã trưởng thành và phát triển hơn vào năm 2022 và năm 2023 sẽ là năm trỗi dậy và thành công của bạn.

Tháng 1/2023 này sẽ mang đến cho Cua nhỏ cơ hội thể hiện khả năng của mình để đạt được những công nhận lớn hơn. Đừng né tránh cơ hội táo bạo đang đến với bạn trong thời gian tới. 

Những người vừa mới chia tay người yêu thì đừng quay lại với người cũ nhé bởi kết quả không tốt đâu. Khi bạn rũ bỏ được mối tình này một cách dứt khoát thì bạn sẽ đón nhận một mối tình mới tốt hơn nhiều.

Trên đây là những lá bài dành cho Bạch Dương, Cự Giải, Kim Ngưu, Song Tử, hãy tiếp tục theo dõi TATU để cùng khám phá thông điệp dành cho 8 cung hoàng đạo còn lại nhé!


tin tức liên quan

26 Tháng 12, 2022
CUỘC THI DÀNH CHO NHÀ SÁNG TẠO NỘI DUNG ÂM THANH ĐÃ CÓ KẾT QUẢ
Hành trình của cuộc thi “Talk to all – Tall to you” đã chính thức về đích. Top 20 cái tên xuất sắc nhất của cuộc thi đã lộ diện.
Xem chi tiết
26 Tháng 12, 2022
RA MẮT MẠNG XÃ HỘI ÂM THANH TẠI VIỆT NAM
Việt Nam vừa chính thức xuất hiện mạng xã hội âm thanh đầu tiên mang tên TATU
Xem chi tiết
26 Tháng 12, 2022
HOT TIKTOKER LÊ BỐNG XÁC NHẬN THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH RA MẮT MẠNG XÃ HỘI ÂM THANH TATU
Đến với “Chương trình phát động Tháng hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số quốc gia và ra mắt Mạng xã hội âm thanh TATU” Lê Bống hứa hẹn sẽ mang đến một hình ảnh mới, chuyên nghiệp và ngày càng có sự đầu tư hơn.
Xem chi tiết

CUỘC THI DÀNH CHO NHÀ SÁNG TẠO NỘI DUNG ÂM THANH ĐÃ CÓ KẾT QUẢ

26 Tháng 12, 2022
Hành trình của cuộc thi “Talk to all – Tall to you” đã chính thức về đích. Top 20 cái tên xuất sắc nhất của cuộc thi...
Xem chi tiết

RA MẮT MẠNG XÃ HỘI ÂM THANH TẠI VIỆT NAM

26 Tháng 12, 2022
Việt Nam vừa chính thức xuất hiện mạng xã hội âm thanh đầu tiên mang tên TATU
Xem chi tiết

HOT TIKTOKER LÊ BỐNG XÁC NHẬN THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH RA MẮT MẠNG XÃ HỘI ÂM THANH TATU

26 Tháng 12, 2022
Đến với “Chương trình phát động Tháng hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số quốc gia và ra mắt Mạng xã hội âm thanh...
Xem chi tiết