Tin Tức

Bói bài tarot tình yêu, tiền bạc… đã trở thành một “trào lưu” của giới trẻ, vậy bạn đã biết những cách bói chính xác nhất chưa?

Có đôi lúc cuộc sống khiến chúng ta mất phương hướng, hoặc phân vân giữa quá nhiều ngã rẽ. Bói bài tarot hệt như một liều thuốc cứu cánh cho bạn trong những lúc bế tắc như vậy. Trong bài viết này, TATU sẽ chia sẻ cho bạn 10 cách xem bói Tarot online và hiệu quả nhất.

 1. Bói bài tarot tình yêu hôm nay

Bói bài tarot tình yêu được đông đảo các bạn trẻ quan tâm tìm hiểu. Với hình thức xem miễn phí, các kết quả của việc bói bài tarot online đôi lúc lại không chính xác. Thông thường, website sẽ đưa ra 4 lá bài để bạn lựa chọn theo cảm nhận cá nhân, từ đó đưa ra những thông điệp đã được lập trình sẵn.

Trong bộ môn Tarot, người ta cho rằng, mỗi một thông điệp mà vũ trụ gửi đến chỉ hướng đến một nhóm người nhỏ. Cho nên khi đón nhận thông điệp, hãy thật cởi mở và nhẹ nhàng. 

Đôi lúc trường năng lượng của chúng ta không thích hợp cho nên có kết quả chẳng hề liên quan. Bạn có thể xem bói bài tarot tình yêu hôm nay ở các website như thientue.vn, vuabian.com, vansu.net…

2. bói bài tarot online miễn phí

Không thể không dành lời khen cho những nhà sáng tạo website khi luôn biết cách cập nhật xu hướng và nhanh chóng tạo ra những website phục vụ cho việc bói bài tarot online miễn phí.

Hãy linh hoạt và suy nghĩ thoáng hơn khi quyết định coi bói bài tarot online miễn phí nhé. Website bói bài tarot online miễn phí uy tín bạn có thể tham khảo như: 123-tarot.com, xemvanmenh.net, thientue.vn…

3. Bói bài tarot tình yêu 4 lá

Cách bói bài tarot tình yêu 4 lá cũng tương tự như bói bài tarot tình yêu hôm nay. Website sẽ trình chiếu lên màn hình hiển thị 4 lá bài tương ứng với 4 thông điệp về tình yêu.

Điều bạn cần làm là hít thở sâu, bình tĩnh và lựa chọn lá bài khiến bạn cảm thấy thu hút nhất. Từ đó, website sẽ tự làm thuật toán và đưa ra kết quả cuối cùng dành cho bạn. Nhìn chung, những kết quả bói bài tarot online đều mang lại kết quả không hoàn toàn chính xác. Tất cả chỉ là thông tin tham khảo. 

4. Bói bài tarot về tiền bạc hôm nay

Các bước để bói bài tarot về tiền bạc hôm nay chính xác và nhanh nhất chính là xem bói ở các trang web online. Hãy nhắm mắt, thả lỏng và giữ trạng thái bình tĩnh trong vòng 30 giây. Sau đó tập trung suy nghĩ về câu hỏi. Mở mắt ra và lựa chọn lá bài làm bạn thấy thu hút nhất. Đó rất có thể là thông điệp về tiền bạc dành cho bạn.

5. Bói bài tarot công việc sắp tới

Trong công việc sẽ không tránh khỏi những lúc bị deadline “dí”, hay những áp lực và mệt mỏi. Có khi chính bản thân bạn cũng không biết mình phải làm gì, chẳng hạn như có một offer công việc tốt hơn, hay là gặp thị phi chốn công sở…

Những lúc như vậy bói bài tarot công việc sắp tới cũng là một phương pháp giúp bạn có những lời khuyên hợp lý và sáng suốt hơn.

6. Bói bài tarot tình yêu hiện tại

Tình yêu hiện tại giữa cả hai đang gặp vấn đề, bạn không biết nên phải làm gì tiếp theo để giải quyết mâu thuẫn, bạn muốn có được những lời khuyên? Bói bài tarot từ các website sẽ cho bạn biết tình hình hiện tại, họ đang nghĩ gì về bạn, điều họ mong muốn và dự đoán tương lai mối quan hệ của cả hai sẽ ra sao.

7. Bói bài tarot – tổng quan về tương lai

Khi xem bói tarot – tổng quan về tương lai, thông thường sẽ đưa ra dự đoán về những vấn đề chính trong cuộc sống như công việc, tình cảm, sức khỏe, vận mệnh trong vài tháng hoặc vài năm tới.

Tuy nhiên bạn cũng đừng nên quá tin vào những kết quả này. Ông bà ta ngày xưa có câu “Đức năng thắng số”. Bạn cứ sống thật ngay thẳng, lương thiện, tâm tính hiền hòa, mọi điều may mắn và hạnh phúc chắc chắn sẽ đến.

8. Bói bài tarot khi nào gặp được chồng tương lai

Hiện nay trên các nền tảng mạng xã hội như facebook, tiktok, youtube… có rất nhiều tarot reader làm những tụ bài chung như Khi nào gặp được chồng tương lai, miêu tả hoàn cảnh hai bạn gặp nhau, chồng của bạn là người thế nào…

Xem bói tarot khi nào gặp được chồng tương lai ở website vuabian.com, thientue.vn, ngoisao.vnexpress.net,…

9. Bói bài tarot kiếp trước bạn là ai

Trong thế giới hiện thực luôn tồn tại một thế giới tâm linh tồn tại song song. Luật nhân quả cũng vậy, bạn sẽ là kết quả của những gì bạn tạo ra. 

10. Bói bài tarot tình yêu giữa hai người

Bói bài tarot tình yêu giữa hai người là cách nhanh và đơn giản nhất để hiểu rõ được những vấn đề đang tồn đọng trong mối quan hệ của cả hai mà chưa được giải quyết ổn thỏa êm đẹp. Nếu cả hai đang xích mích, Tarot sẽ gỡ bỏ được phần nào những khúc mắc này cho bạn. Tương tự như cách bói bài tarot tình yêu hôm nay và bói bài tarot tình yêu 4 lá.

Với 10 cách bói bài Tarot này hy vọng rằng bạn sẽ nhận được thông điệp phù hợp với mình. Đừng quên chia sẻ thắc mắc của bạn với chúng mình nhé.


tin tức liên quan

26 Tháng 12, 2022
CUỘC THI DÀNH CHO NHÀ SÁNG TẠO NỘI DUNG ÂM THANH ĐÃ CÓ KẾT QUẢ
Hành trình của cuộc thi “Talk to all – Tall to you” đã chính thức về đích. Top 20 cái tên xuất sắc nhất của cuộc thi đã lộ diện.
Xem chi tiết
26 Tháng 12, 2022
RA MẮT MẠNG XÃ HỘI ÂM THANH TẠI VIỆT NAM
Việt Nam vừa chính thức xuất hiện mạng xã hội âm thanh đầu tiên mang tên TATU
Xem chi tiết
26 Tháng 12, 2022
HOT TIKTOKER LÊ BỐNG XÁC NHẬN THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH RA MẮT MẠNG XÃ HỘI ÂM THANH TATU
Đến với “Chương trình phát động Tháng hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số quốc gia và ra mắt Mạng xã hội âm thanh TATU” Lê Bống hứa hẹn sẽ mang đến một hình ảnh mới, chuyên nghiệp và ngày càng có sự đầu tư hơn.
Xem chi tiết

CUỘC THI DÀNH CHO NHÀ SÁNG TẠO NỘI DUNG ÂM THANH ĐÃ CÓ KẾT QUẢ

26 Tháng 12, 2022
Hành trình của cuộc thi “Talk to all – Tall to you” đã chính thức về đích. Top 20 cái tên xuất sắc nhất của cuộc thi...
Xem chi tiết

RA MẮT MẠNG XÃ HỘI ÂM THANH TẠI VIỆT NAM

26 Tháng 12, 2022
Việt Nam vừa chính thức xuất hiện mạng xã hội âm thanh đầu tiên mang tên TATU
Xem chi tiết

HOT TIKTOKER LÊ BỐNG XÁC NHẬN THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH RA MẮT MẠNG XÃ HỘI ÂM THANH TATU

26 Tháng 12, 2022
Đến với “Chương trình phát động Tháng hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số quốc gia và ra mắt Mạng xã hội âm thanh...
Xem chi tiết